HỌC NGHỀ GÌ ĐỂ THAY ĐỔI TƯƠNG LAI?

Ngày 11/07/2020

 

 

Tất cả chúng ta đều đã từng vẽ ra những viễn cảnh tươi đẹp, những kế hoạch vô cùng hoàn hảo trước thềm năm 2020. Vậy mà, chỉ sau một tháng, mọi viễn cảnh, kế hoạch đó đều phải dừng lại vì một con virus nhỏ bé Covid-19.

Chỉ trong vòng vài tháng ngắn ngủi mà nền kinh tế phồn thịnh của nhiều quốc gia trên thế giới đứng trên bờ suy sụp. Chúng ta dần rơi vào tình trạng không việc làm, không định hướng cho tương lai.Phần lớn công nhân, nhân viên bị buộc thôi việc, cuộc sống trở lên khá khó khăn. Để có điều kiện trở lại lao động sản xuất như trước đòi hỏi một thời gian rất dài khi dịch bệnh đã được kiểm soát.

Chúng ta bắt đầu lao đao không biết nên bắt đầu lại từ đâu. Tìm việc làm công nhân ở thời điểm hiện tại cũng vô cùng khó khăn vì hầu hết các công ty đều không thể trở lại như lúc đầu.

Lúc này, thay vì chờ đợi, tại sao chúng ta không bắt đầu ngay cho mình bằng những khóa học nghề bổ ích và mang lại một tương lai tốt đẹp hơn? Để tìm được một nghề học nhanh chóng và mang lại thu nhập ổn định ngay lúc này, thiết nghĩ chỉ có nghề spa - ngành chăm sóc sắc đẹp

Đơn giản bởi vì, học khóa chăm sóc sắc đẹp chỉ cần thời gian ngắn từ 1-3 tháng và cũng không cần đầu tư quá nhiều vốn. Bạn có đam mê về lĩnh vực làm đẹp như chăm sóc da và body, make up, phun xăm thẩm mỹ, thiết kế tóc, nail, mi... thì hoàn toàn phù hợp cho bạn tại cơ sở đào tạo nghề uy tín và chất lượng. Rất nhiều bạn trẻ nhận ra được điều đó nên đã lựa chọn ngay cho mình KHÓA HỌC CHĂM SÓC SẮC ĐẸP tại HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ ONASA HEALTH & BEAUTY.

Ngoài những kiến thức chuyên môn đào tạo, bạn còn được trải nghiệm và học hàng nghìn các kỹ năng ứng xử, giao tiếp, quản lý, lãnh đạo mà nơi đó đào tạo nên con người bạn có tính kỉ luật cao, trách nhiệm với công việc, làm việc nhóm và ứng xử thông minh, khéo léo bằng phương pháp của Nhật. Không những thế, ở trong môi trường chuyên nghiệp liên kết với các hội thảo, tổ chức các sự kiện lớn nhỏ do chính Học Viện tổ chức, bạn còn trở nên vui tính, năng động, hoạt bát hơn bao giờ hết . Bằng chứng là học viện đã đào tạo hàng trăm bạn trẻ tham gia khóa học từ trước đến nay và đã tìm được đam mê, thu nhập ổn định, cống hiến cho gia đình và xã hội. 

MUỐN THAY ĐỔI TƯƠNG LAI- CHỈ CHỜ VÀO HÀNH ĐỘNG CỦA BẠN!!!

ĐĂNG KÝ THAM GIA HỌC TẠI ĐỊA CHỈ:

Tel: 024.632 84 888 / 999

Onasa School  Academy : Trung Tâm Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình-Hà Nội : 0941286666

Onasa Health & Beauty : R4 Gold Mark -136 Hồ Tùng Mậu-Bắc Từ Liêm - Hà Nội: 0975845858

Web://http://Onasa.vn/http://onasa.com.vn/Fanpage#Onasa https://khuatanhtuyet.com 

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội