Onasa tiếp tục mở các lớp học lãnh đạo không biên giới chuẩn Nhật Bản

Ngày 26/07/2020

Với mong muốn giúp các đối tác, khách hàng, các chủ Spa có thể tối giản hoá thời gian để có phương pháp sống khoẻ đẹp lâu, dáng đi thanh lịch và phong thái, hình dáng đẹp trong ứng xử giao tiếp, những CEO muốn học nâng cao để trở thành những nhà lãnh đạo bản thân, gia đình, sự nghiệp và cộng đồng theo nền văn minh thế giới với sự chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế có thể có tiếng nói và sức ảnh hưởng trên toàn thế giới.

 

Đây là chương trình đào tạo chuyên môn y tế bảo vệ sức khỏe không dùng thuốc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Khi tham gia khóa học, các học viên sẽ được giảm ngay 10% cho 3 suất đăng ký đầu tiên, 30 phần quà trị giá 2,5 triệu đồng cho các bạn đăng ký ứng sinh khoá học chuyên gia thẩm mỹ trị liệu làm đẹp.

Tặng khóa học điều trị cổ vai gáy khỏi ngay tức thì khi các học viên chính thức tham gia học phương pháp sống khoẻ đẹp lâu đến 120 tuổi theo giáo trình Học viện Raise Holistic Salon Japan.

 

Trực tiếp tham gia giảng dạy là CEO Khuất Ánh Tuyết – Giảng viên đào tạo chuyên sâu có hơn 20 năm kinh nghiệm; Là chủ tịch hiệp hội trị liệu làm đẹp tổng hợp Châu Á- Thái Bình Dương.

Môn học của khóa học dành cho tất cả các độ tuổi, phù hợp cả nam và nữ giúp cơ thể khoẻ, đẹp trường thọ.

 

Giáo trình và phương pháp đào tạo vô cùng tinh giản hữu dụng mang tính thực tế mà bất cứ trình độ nào học xong cũng trở thành chuyên gia.

 

Môi trường học tập chuẩn Quốc tế; Học viên thấy thức tỉnh 6 giác quan khi được trải nghiệm sản phẩm tăng cường năng lượng Onasa JaPan.

Nhanh tay đăng ký ngay khoá học mình tâm đắc và chọn lựa phương thức học trực tiếp hoặc trực tuyến tại

Nơi hiện thực những ước mơ

======================

Viện Đào Tạo Trị Liệu Tổng Hợp Onasa Health & Beauty : 0975845858

Trường Học Sống Khỏe Đẹp Trường Thọ Raise Royal Japan: 0941286666

Trụ sở chính : Trung Tâm Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình: 0915462818

https://onasa.edu.vn/https://khuatanhtuyet.com/

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội