Lễ ký kết, công bố khóa đào tạo và cấp bằng chính quy lĩnh vực làm đẹp của Viện Onasa Health & Beauty

Ngày 09/07/2020

 

 

Lễ ký kết, công bố khóa đào tạo và cấp bằng chính quy lĩnh vực làm đẹp của Viện Onasa Health & Beauty

Để tìm được một cơ sở đào tạo uy tín, bài bản, chất lượng cùng với bằng cấp chính quy đang là vấn đề nan giải bởi thị trường đang bị bủa vây giữa muôn trùng các trung tâm đào tạo, thẩm mỹ viện, spa… Trong khi đó, một số cơ sở đào tạo không có sự cho phép của cơ quan chức năng vẫn ngang nhiên hoạt động, bất chấp những nguy hiểm có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Đáng sợ hơn cả là nhiều spa đang làm công việc thay cho bác sĩ thẩm mỹ mà chưa được đào tạo chính quy, chưa qua bất kỳ một trường lớp nào.

Tháo gỡ thực trạng đó, CEO Khuất Ánh Tuyết – Giám đốc Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Tuyết Quỳnh đã tổ chức lễ ký kết, hợp tác với Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Việt Nam chính thức mở những khoá học đào tạo chính quy, hợp pháp để giúp cho các học viên, chủ spa đáp ứng đúng quy chuẩn và chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp của ngành làm đẹp.

 

Lễ ký kết có sự góp mặt của ông Vũ Văn Thoái – Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Việt Nam, các chuyên gia uy tín trong ngành làm đẹp, các bác sĩ tại nhiều bệnh viện thẩm mỹ lớn trong nước và quốc tế. Đồng thời sự kiện cũng vinh dự được đón tiếp các khách mời là các chủ Spa, các cơ quan ban ngành, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí lớn cùng các học viên…đã đến tham dự đánh dấu dấu mốc quan trọng này đối với Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Tuyết Quỳnh.

Với các lĩnh vực đào tạo chính như: Dược, Kỹ thuật dược, Chăm sóc da,Nghệ thuật vẽ móng,  Trang điểm thẩm mỹ, Tiếng Anh, Tiếng Trung… hệ Sơ cấp, Trung cấp và Cao đẳng. Trong thời gian tới, hai đơn vị sẽ góp phần đưa thị trường làm đẹp tại Việt Nam thêm phát triển mạnh mẽ, trở thành một ngành dịch vụ quan trọng trong đời sống, tạo việc làm cho hàng triệu lao động. Giúp khách hàng tiếp cận với spa chuyên nghiệp có tay nghề thực sự và được sự hỗ trợ đào tạo, cấp bằng chính quy từ phía trường Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Việt Nam.

Thành công của lễ ký kết đã mở ra một hướng đi mới cho các học viên, các chủ Spa và tạo một tiếng vang lớn trong ngành làm đẹp Việt Nam.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

ONASA SCHOOL ENERGY REBIRTH: Tầng 2- Khán Đài B -Trung Tâm Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình - Hà Nội: 0941286666

 VIỆN ONASA HEALTH &  BEAUTY: Toà R4 Gold Mark City-136 Hồ Tùng Mậu- Bắc Từ Liêm-Hà Nội: 0975845858

Web://http://Onasa.vn/http://onasa.com.vn/Fanpage#Onasa

 

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội