ONASA LIÊN TỤC KHAI GIẢNG LỚP SƠ CẤP ĐÀO TẠO KỸ NĂNG LÀM ĐẸP CHUẨN NHẬT BẢN

Ngày 11/07/2020

Trong những năm qua, Viện Onasa Heath & Beauty đã liên kết đào tạo với các trường Beauty uy tín nhất trên thế giới và tự hào là đơn vị chuyển giao công nghệ làm đẹp tiên tiến của Nhật Bản cho nhiều đối tác, khách hàng tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện nay Onasa đã liên kết và đào tạo miễn phí, giảm phí, hỗ trợ phí cho hơn 5000 học viên. Với trên 30 môn học đáp ứng cho các đối tác có mong muốn mở Beauty – Academy, các CEO hoạt động trong ngành Spa – Thẩm mỹ – Massage mong muốn trau dồi thêm kỹ năng trở thành kỹ thuật viên chuyên nghiệp, và hơn hết là các môn học của Onasa đáp ứng được tất cả các mô hình học tập và thực hành ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Khi tham gia khóa học, Onasa sẽ giảm ngay 10% cho 3 suất đăng ký đầu tiên, 30 phần quà trị giá 2,5 triệu đồng cho các bạn đăng ký ứng sinh khóa học chuyên gia thẩm mỹ trị liệu làm đẹp. Đồng thời, tặng khóa học điều trị cổ vai gáy khỏi ngay tức thì khi đăng ký Khóa học các phương pháp sống khoẻ đẹp trường thọ tại Viện Onasa Health Beauty.


Giáo trình và phương pháp đào tạo vô cùng tinh giản mang tính thực tế với các nội dung chính như:

  • Kiểm tra trọng lượng cơ thể
  • Kiểm tra tư thế đứng
  • Phương pháp thở bằng bụng,
  • Căng duỗi, Ballet căn bản 1
  • Walking

 Dưới sự giảng dạy của giảng viên/ Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết với 20 năm kinh nghiệm đào tạo chuyên sâu trong Hiệp hội trị liệu làm đẹp tổng hợp Châu Á- Thái Bình Dương; Môi trường học tập chuẩn Quốc tế học viên thấy thức tỉnh 6 giác quan khi được trải nghiệm sản phẩm tăng cường năng lượng Onasa JaPan.


Onasa cam kết sau khóa học này, bất cứ ai cũng có thể trở thành chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp.

 

ĐĂNG KÝ THAM GIA HỌC TẠI ĐỊA CHỈ:

Tel: 024.632 84 888 / 999

Onasa School  Academy : Trung Tâm Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình - Hà Nội : 0941286666

Onasa Health & Beauty : R4 Gold Mark - 136 Hồ Tùng Mậu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội: 0975845858

Web://http://Onasa.vn/http://onasa.com.vn/Fanpage#Onasa https://khuatanhtuyet.com



 

 

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội